Máy xúc lật L956F là máy xúc lật lớn với dung tích gầu từ 3,6 đến 4,2 khối. Máy xúc lật 5 tấn bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2020 đến nay, máy được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền, do thương hiệu thành viên tập đoàn SDLG sản xuất dưới sự giám sát chất lượng của VOLVO. Máy xúc lật L956F 5 tấn được khuyến khích sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt, đòi hỏi cường độ cao, thời gian làm việc dài… Vì vậy, máy xúc lật L956F thường được lựa chọn cho các mỏ đá, trạm trộn bê tông lớn, nhà máy xi măng, quặng, sản xuất giấy, …
Vào phần Động Cơ Máy xúc lật L956F
Máy xúc lật L956F Volvo SDLG được chang bị động cơ WEICHAI DEUTZ – WD10G220E23, với công suất đạt 162kw tại vòng tua 2000r/min. Là bản đặc biệt được đặt riêng và lắp đặt trên các dòng máy xúc lật 5 tấn của SDLG, tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% so với máy xúc lật cùng cấp. Các dòng sản phẩm xúc lật khác cùng cấp khi lắp động cơ WEICHAI sẽ là bản WD10G220E21, tạo ra công suất 162kW khi vòng tua lên tới 2200rpm.
Động cơ WEICHAI: Tiêu chuẩn EURO II, Lọc nhớt loại 93, lọc dầu 3 cấp, ống khí thải và bộ phận cách âm phân ly lên động cơ giai đoạn 2. Hệ thống nạp gió qua 3 cấp. Dầu diesel lọc qua 2 cấp, hệ thống giảm âm thiết kế mới nhằm nâng cao độ giảm độ ồn.
Ưu thế của động cơ L956F so với các dòng sản phẩm khác
- Tạo ra công suất hoạt động ở tốc độ động cơ thấp hơn mang lại cho L956F những lợi thế khác biệt.
- Tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.
- Tăng độ bền của động cơ.
- Tiếng ồn giảm đáng kể so với các phương tiện khác.
- Hoạt động cực kỳ mạnh mẽ.
- Sử dụng quạt giải nhiệt ly tâm (làm mát động cơ theo nhiệt độ nước làm mát).
- Tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tối ưu hóa công suất động cơ
- Nâng cao hiệu quả làm mát động cơ Hệ thống lọc nhiên liệu đa lớp, lọc tách dầu – nước giúp tăng độ bền cho động cơ
- Máy xúc lật SDLG với động cơ vận tốc quay thấp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại máy xúc lật cùng loại.
- Nắp động cơ cao, phía sau rộng, tránh người thao tác và đầu vào, kiểm tra sửa chữa thuận tiện.
Hệ thống thủy lực áp dụng công nghệ tiên tiến, độ kín tốt. Giải quyết hoàn toàn vấn đề rò rỉ, và dẫn đầu các quy trình sản xuất tiên tiến.
L956H sử dụng bộ lọc không khí Donaldson. Có hiệu quả lọc không khí tốt và đảm bảo an toàn cho động cơ.
Bảng điều khiển taplo điện tử mới lạ và trang nhã. Quan sát nhanh chóng và thuận tiện.
Bàn đạp phanh được tách ra khỏi động cơ để vận hành an toàn
Tiếp theo là Hộp số Máy xúc lật L956F
Máy xúc lật loại lớn liên doanh VOLVO SDLG L956F được chang bị hộp số BX50-03 tiêu chuẩn VOLVO.
Sử dụng bộ chuyển đổi mô-men xoắn mới với 2 tua-bin.
Sử dụng cụm hộp số 9 lá côn.
L956F được trang bị thêm công tắc ngắt kết hợp phanh. Đây là hộp số thủy lực đa cấp với 2 số tiến và 1 số lùi. Tốc độ tối đa của số tiến là 38Km/h và số lùi là 16Km/h.
Hệ thống quan trọng không kém là Hệ thống thủy lực Máy xúc lật L956F
Máy xúc lật L956F SDLG được chang bị hệ thống thủy lực hoàn toàn vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc. Máy được chang bị bơm, tay thủy lực và các chi tiết khác trong hệ thống thủy lực tiêu chuẩn của trang bị VOLVO.
Sử dụng bơm thủy lực PERMCO. Giúp xe hoạt động mạnh mẽ vượt trội với độ bền cao.
Cụm tay điều khiển VOLVO: Với công nghệ hãm thủy lực. Điều khiển gián tiếp giúp hạ và đổ sạch gầu một cách trơn tru, nhẹ nhàng dễ sử dụng. Thao tác linh hoạt, nhanh hơn nhiều so với mở tay thủy lực một tay chang.
Các điểm ưu việt khác của hệ thống thủy lực L956F
- Hệ thống ống thủy lực SUMITOMO độ bền cao.
- Thời gian nâng hạ cho 1 chu trình <10.2s.
- Nâng và hạ gầu bằng cảm biến giúp tăng độ an toàn cho người vận hành.
- Hệ thống làm mát hiện đại, két dầu lớn, quạt ly tâm làm mát tự động điều chỉnh tốc độ theo nhiệt độ.
Một số tính năng ưu việt khác của máy xúc lật L956F tải trọng lớn
- Cự ly trục lớn (3250mm), hơn hẳn các dòng xe cùng phân khúc giúp ra vào cua vững, êm hơn. Có nhiều lựa chọn về gầu xúc từ 3.2 tới 4.2 khối đáp ứng các công việc khách của khách hàng
- Chiều cao đổ hàng vượt trội lên đến 3235mm. Đáp ứng được nhiều loại hình công việc, chiều cao làm việc khác nhau.
- Hệ thống chính phanh đĩa trợ lực hơi đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành.
- Sử dụng lốp LEADWAY 23.5-25 loại 20PR thay vì 16PR như các hãng khác.
- Đối trọng: 100% gang hợp kim.
- Hệ thống phanh phụ: khóa phanh điện giúp tăng tính an toàn.
- Hệ thống cầu Visai hành tinh, 2 cầu chủ động giúp xe hoạt động ổn định trong mọi địa hình.
- Hệ thống chẩn đoán OBD hiện đại, báo lỗi khi xe có sự cố hiện đại.
- Khung sườn sử dụng sắt dày, hàn hàn công nghệ cao tăng độ vững chắc (Tự trọng 18180kg lớn hơn các xe cùng phân khúc)
- Sử dụng tuy nâng hạ lớn hơn các sản phẩm cùng phân khúc.
Cải tiến Khoang Cabin L956F
Cabin nghiên cứu chế tạo cabin kiểu mới, cabin thoải mái, mỹ quan, điều hòa đặt bên ngoài cabin, làm tăng diện tích thao tác bên trong. Táp dụng kỹ thuật tiên tiến, cách âm cabin tốt, giảm 10DB độ ồn so với máy xúc lật cùng loại.
- Kính trước cabin thiết kế theo hình cong tăng tầm nhìn cho người điều khiển, có trang bị hộp chuyên dùng để đồ cá nhân,trang bị quạt gió công suất lớn và máy điều hòa công suất lớn để tạo không gian làm việc thoải mái.
- Ghế ngồi có thiết kế ghế hơi, ca bin thiết kế 3 chế độ giảm chấn
- Thao tác: trang bị một tay trang thủy lực, có thể điều chỉnh tay tỳ, lắp thêm tấm chắn nắng
- Trang bị điều hòa loại công suất lớn.
- Camera lùi cho khả năng quan sát tốt hơn, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng
Tiện lợi cho người vận hành
- Bảo dưỡng theo chu kỳ: các lọc gió và lọc nhớt tập trung ở một chỗ tiện cho thay thế và kiểm tra.
- Các điểm bơm mỡ tập trung ở một chỗ tiện cho bảo dưỡng và kiểm tra
- Có dành riêng vị trí cho kiểm tra tổng phanh.
- Nắp capo lớn, cửa nắp lớn tiện cho kiểm tra và bảo dưỡng.
Thông số kỹ thuật Máy xúc lật L956F
STT | Nội dung kỹ thuật chủ yếu | ĐVT | Thông số kỹ thuật |
I |
Kích thước |
||
1 | KT tổng thể (DxRxC) | Mm | 8320x3016x3423 |
2 | Cự ly trục | Mm | 3350 |
3 | Chiều cao xả tải lớn nhất | Mm | 3100 |
4 | Chiều cao nâng cần (F) | Mm | 4123 |
5 | Cự ly bốc xếp (G) | Mm | 1260 |
6 | Độ leo dốc (H) | o | 30o |
7 | Góc đổ (J) | o | 45o |
8 | Góc thu gầu (K) | o | 44o |
9 | Chiều rộng xe (mặt ngoài lốp sau) | Mm | 2785 |
10 | Cự ly bánh (N) | Mm | 2190 |
11 | Góc chuyển hướng (O) | o | 38o |
12 | Bán kính ngang (P) | Mm | 7050 |
13 | Bán kính vòng quay nhỏ nhất (Q) | Mm | 5890 |
II |
Tính năng |
||
1 | Dung tích gầu | M3 | 3,6m3 & 4,2 m3 |
2 | Trọng lượng nâng | Kg | 5000 |
3 | Tự trọng | Kg | 17650 |
4 | Lực kéo lớn nhất | Kn | >168 |
5 | Lực nâng lớn nhất | Kn | >185 |
6 | Lực đổ nghiêng | Kn | >110 |
III |
Động cơ |
|
|
1 | Model | WD10G220E23 | |
2 | Hình thức | Xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, Xilanh khô, phun trực tiếp,quạt gió ly tâm,Lọc gió ướt. | |
3 | Công suất hạn định/vận tốc quay | min | 162kw@2000r/min |
4 | Dung tích xilanh | ml | 9726 |
5 | Đường kính xi lanh/
Hành trình piston |
mm | 126/130 |
6 | Model xoắn cực đại | Nm | 980 |
7 | Tiêu chuẩn khí thải | GB20891-2007 Euro II | |
8 | Nhiên liệu tiêu hao thấp nhất | <215g/Kw/h | |
IV |
Hệ thống truyền động |
Model | BX50-03 |
1 | Bộ biến momen | Bộ biến mô thủy lực hai tuabin | |
2 | Hộp số | Hộp số tự động thiết kế mới với 9 lá côn. | |
3 | Áp suất bơm hộp số | Mpa | 20 |
4 | Cần số | 2 số tiến 1 số lùi | |
5 | Số tiến I | Km/h | 0 ~ 13 |
6 | Số tiến II | Km/h | 0 ~ 38 |
7 | Số lùi | h | 0 ~ 17 |
V |
Hệ thống thủy lực |
Cụm tay chang VOLVO mới | |
1 | Hình thức | Điều khiển bằng thủy lực | |
2 | Đường kính xilanh đổ | mm | 210 |
3 | Đường kính xilanh nâng | mm | 200 |
4 | Thời gian nâng, hạ, đổ | s | 9.5 s |
5 | Áp suất bơm thủy lực | Mpa | 25 |
VI | Hệ thống phanh | ||
1 | Phanh chính | Phanh dầu trợ lực hơi | |
2 | Phanh phụ | Phanh tay trợ lực hơi | |
VII |
Hệ thống lái |
||
1 | Hình thức cộng hưởng | 5 dây | Hệ thống lái thủy lực |
2 | Áp suất | Mpa | 19 |
VIII |
Đối trọng |
100% gang hợp kim |
|
IX |
Quy cách lốp |
23.5-25 |
|
1 | Lốp trước | 20 PR | |
2 | Lốp sau | 18 PR | |
X | Lượng dầu | ||
1 | Dầu Diezen | L | 300 |
2 | Dầu thủy lực | L | 240 (L-HM46) |
3 | Dầu động cơ | L | 20 (15W40) |
4 | Dầu hộp số | L | 47 (15W40) |
5 | Dầu cầu | L | 2 x 30(85W90) |
6 | Hệ thống phanh | L | 4(DOT3) |
7 | Cabin | – Điều hòa hai chiều
– Khoảng sáng tầm nhìn trước 180 độ – Hệ thống âm thanh 2 loa cùng đầu đọc USB. – Vô lăng gật gù – Khóa điện an toàn khi có số. – Cần điều khiển hệ thống chiếu sáng tín hiệu mới. – Ghế mềm,điều chỉnh. – Camera lùi với 2 góc kính |
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo các phiên bản khác của máy xúc lật L956F như: Máy Xúc Lật L956FH gầu 4.2m3, Máy xúc lật L956F-GBH gầu 4.2 khối Đổ cao 4.5m, Máy Xúc Lật L956F-QB, Máy xúc lật L956F-AL, Máy xúc lật L956F-CG, …
Hay phân khúc cao cấp hơn là model Máy Xúc Lật L968F gầu 4.5m3 với những nâng cấp hoàn thiện hơn. Báo giá và thông tin SP TẠI ĐÂY
Liên hệ ngay với Tổng Kho SDLG sẽ có giá tốt nhất dành cho bạn 0976.373.668
SCAN ME ——->